Gỉải pháp đóng gói hiệu quả trong vận chuyển hàng hóa

Màng PE được dùng để quấn pallet hàng hoá, hoặc các sản phẩm, kiện hàng trong quá trình vận chuyển, lưu kho, đặc biệt dùng để đóng gói hàng hoá xuất khẩu. Nó có tác dụng bảo vệ sản phẩm, đảm bảo hàng hoá còn nguyên kiện, chống bụi bẩn, nước và các tác nhân khác xâm hại từ bên ngoài. Để Pallet hàng hoá không bị đổ, vỡ, dễ dàng chuyển hàng, dỡ hàng từ phương tiện vận tải,

Bọc các sản phẩm công nghiệp Màng PE (màng chit )là Sản phẩm dược ứng dụng trong công nghiệp để bọc lót đồ gỗ,các linh kiện, phụ tùng và xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ ...

 

Ứng dụng thú vị trong nông nghiệp

Trong nông nghiệp màng PE được sử dụng rất nhiều. Với các nông trường, vườn ruộng chúng thường được sử dụng để làm mái che giúp cho cây trồng phát triển và sinh trưởng tốt hơn.Đặc biệt vào những ngày sương muối chúng lại càng chứng tỏ được sự hữu ích của mình.Ngoài ra màng pe còn được sử dụng để lót các bờ bãi, ao hồ để nuôi tôm cá.

Bọc các thiết bị điện tử khi chuyển nhà

Bạn có thể dùng màng bọc pallet để bọc các loại thiết bị điện tử như màn hình máy tính, tivi, gương kính khi chuyển nhà,… với sự bảo quản như vậy bụi bẩn và những va chạm vật lý khó có thể làm xước được vật bên trong và chống cả bụi bẩn nữa.

Chống bụi bẩn và hơi ẩm cho điều khiển từ xa

Đảm bảo bụi và nước không xâm nhập được vào điều khiển

Những chiếc điều khiển từ xa sau một thời gian sử dụng thường bám bụi và có thể bị “tắm” trong nước nếu vô tình bị chúng ta đổ nước phải, dẫn đến hỏng hóc các vi mạch bên trong. Hãy sử dụng màng pe để cuốn quanh điều khiển để bảo đảm rằng bụi và nước không bao giờ có thể làm hỏng nó… đảm bảo 50 năm vẫn xài tốt.

Bọc ổ điện khi có trẻ em

Những ổ điện trong rất nguy hiểm khi gia đình có trẻ em,các bé có thể rấthiếu động, nghịch ngợm ổ điện mà không kiểm soát được. Vậy nên các bậc phụ huynh nên nghĩ đến việc bọc các ổ điện khi không dùng tới để tránh con trẻ vô tình chọc tay vào.